facebook
  • tuongsing68@gmail.com
  • Nhận các câu hỏi và hỗ trợ

Hỗ trợ khách hàng

Cảm ơn bạn đã ghé thăm. Chúng tôi hân hạnh được giải đáp thắc mắc cho bạn!

Wendy Thủy Singapore
+65 85111418(Viber, Zalo... )
Mr Vịnh Vietnamese
0904.151.931(Viber, Zalo...)

Dự báo thời tiết

Video

Du lịch Singapore mùa giáng sinh, thời điểm tuyệt vời

Du lịch Singapore mùa giáng sinh, thời điểm tuyệt vời
Singapore là một nước nhiệt đới khí hậu quanh năm nóng ẩm, bởi vậy tại đây không có mùa đông lạnh giá với tuyết bao phủ trắng xóa khắp mọi cung đường. Nhưng điều kỳ lạ là Singapore được nhiều tờ báo uy tín bầu chọn là một trong 10 điểm đến giáng sinh tuyệt vời nhất thế giới. Vậy cùng tuongsing.vn tìm hiểu du lịch Singapore mùa giáng sinh để xem nó tuyệt vời tới mức nào nhé.


 

Du lịch Singapore mùa giáng sinh
Đặt chân tới đảo quốc vào mùa giáng sinh bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian nơi đây. Mọi vật được trang hoàng lộng lẫy như thể lạc vào xứ sở thần tiên trong truyện cổ tích. Tại đây bạn có thể cảm nhận đầy đủ không khí noel từ những khu chợ giáng sinh, những trung tâm thương mại thi nhau giảm giá, những điểm được trang hoàng lộng lẫy hay chuỗi những sự kiện tại đây.

 

 


 

Cùng thăm chợ giáng sinh
Không sầm uất như những khu chợ giáng sinh ở phương trời Tây nhưng những khu chợ giáng sinh tại Singapore sẽ không làm bạn thất vọng về sự phong phú của những vật phẩm được bày bán. Bạn có thể tham gia phiên chợ giáng sinh ngoài trời được tổ chức vào ngày 13/11 tới hết ngày 24/11 tại Chijmes trên đường Victoria. Ở khu chợ này bạn có thể tìm thấy những vật trang trí tuyệt đẹp cùng những đồ thủ công thuộc da. Cũng tại phiên chợ ngoài trời này khách du lịch có thể tha hồ chụp ảnh cùng ngôi nhà Sata xây dựng và trang trí vô cùng lộng lẫy.
Bạn cũng có thể cân nhắc tới mộ khu chợ giáng sinh nhỏ hơn được tổ chức trong nhà tại đồi Dempsey. Tuy quy mô của nó nhỏ hơn nhiều khu chợ ngoài trời nhưng bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt. Tại đây chủ yếu là bán đồ trang trí độc đáo khi tìm ở những khu chợ khác mà người bán hàng tại đây chủ yếu là những người Tây thân thiện.


Mọi nơi được trang hoàng lộng lẫy
Bạn dễ dàng bắt gặp tại đây những ánh đèn màu lấp lánh được trang trí phủ khắp những con đường, cửa hiệu những trung tâm thương mại. Những cây thông khổng lồ được dựng lên báo hiệu một mùa noel vui vẻ và hạnh phúc đến với đảo quốc.
Ở đại lộ lừng danh Orchard được thắp đèn theo 3 màu chủ đạo đại diện cho hòa bình, hạnh phúc, tình yêu là hồng, xanh dương và tím. Trải dọc hai bên đường của đại lõ là những hình nộm tuần lộc người tuyết hay ông già Noel mặc những mẫu quần áo hàng hiệu xu hướng của năm. Bên cạnh đó vườn giáng sinh lộng lẫy bằng kim loại trước sảnh những trung tâm thương mại lớn càng làm cho không khí trở nên hoa lệ tột cùng.
Tại khu vực vịnh Marina được trang trí đèn theo 3 màu sắc chủ đạo hồng, xanh dương, tím tượng trưng cho hòa bình, hạnh phúc và tình yêu. Hằng năm cây thông cao nhất Singapore được đặt tại khu Flyer trung tâm vịnh Marina có năm cao tới trên 80m. Để đầu tư cho mùa du lịch giáng sinh tại Singapore thì ước tính hằng năm chính phủ đảo quốc phải chi khoảng trên 3 triệu USD.
Giáng sinh mùa siêu giảm giá
Một năm ở Singapore có hai mùa giảm giá lớn là từ tháng 5 tới t7 hằng năm và mùa lễ Noel. Đây là thời điểm vô cùng lý tưởng để khách tới đảo quốc kết hợp du lịch và mua sắm. Các mặt hàng giảm giá lớn đa phần là các mặt hàng thời trang, đồ mỹ phẩm. Trung bình các mặt hàng đều được giảm giá từ 30-50%, một số lên tới trên 70%. Các thương hiệu thời trang được giảm giá nhiều nhất và cũng là nhưng thương hiệu được người dân và khách du lịch hay mua nhất là H&M, Zara, Forever 21…Tới Đảo quốc vào mùa giáng sinh bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy những tín đồ thời trang tay xách nách mang xếp hàng dài để chờ thanh toán ở những trung tâm thương mại.
Tại đảo quốc có diện tích chỉ bằng đảo Phú Quốc ở Việt Nam nhưng đã có tới hàng chục trung tâm thương mại nằm sát nhau mà vẫn chật kín người. Đảo quốc vẫn phải tiếp tục xây thêm những khu trung tâm khác để chiều lòng và đáp ứng tốt hơn lượng khách du lịch khổng lồ đổ về đây dịp giáng sinh. Bộ du lịch ở Singapore đã thông bảo hằng năm mùa Noel đảo quốc tiếp đón hơn 6 triệu khách tham quan.


 

Những sự kiện độc đáo
Gánh xiếc mặt Trời- một gánh xiếc nổi tiếng trên thế giới họ lưu diễn quanh năm và dừng chân tại Singapore vào dịp giáng sinh. Mỗi năm họ lại mang tới cho du khách ở đảo quốc những màn biểu diễn, những tiết mục vô cùng đặc sắc và lôi cuốn người xem.
Lễ hội âm nhạc với tên gọi ZoukOut là lễ hội được tổ chức thường niên ngoài trời vào tháng 12 tại đảo Senosat.Chương trình là bữa tiệc âm nhạc sôi động với sự góp mặt của các Dj hàng đầu thế giới.
Hội chợ sách quốc tế BookFest tổ chức thường niên ở tòa nhà Suntec nơi thu hút của những du khách có đam mê đọc . Ngoài những cuốn sách bằng tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Ấn thì tại đây họ còn bày bán dụng cụ học tập văn phòng phẩm với giá cả vô cùng cạnh tranh.
Những điều thú vị trên đây về   đảo quốc đã làm bạn hình dung ra Du lịch Singapore mùa giáng sinh tuyệt vời đến thế nào chưa. Nếu có thì còn chần chờ gì nữa hãy book lịch sớm cho chuyến đi tới Singapore để tiết kiệm được chi phí nhé.

 

Sưu tầm