facebook
  • tuongsing68@gmail.com
  • Nhận các câu hỏi và hỗ trợ

Hỗ trợ khách hàng

Cảm ơn bạn đã ghé thăm. Chúng tôi hân hạnh được giải đáp thắc mắc cho bạn!

Wendy Thủy Singapore
+65 85111418(Viber, Zalo... )
Mr Vịnh Vietnamese
0904.151.931(Viber, Zalo...)

Dự báo thời tiết

Video

Trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại Centrepoint

Trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại Centrepoint

Trung tâm mua sắm Centrepoint có vị trí nằm tại con phố Orchard được nhiều khách đi du lịch Singapore yêu thích

Không nổi tiếng với những khách đi tour du lịch Singapore lần đầu, Centrepoint là địa điểm mua sắm yêu thích của người Singapore những năm 60 và 70. Nó là một trong rất ít trung tâm mua sắm hiện đại trên con phố Orchard được mở phô trương kể từ năm 1983.

Mua gì ở trung tâm mua sắm Centrepoint ?

Trung tâm mua sắm Centrepoint gần giống với Robinson với những cửa hàng đáng tin cậy ở Singapore với lịch sử hơn 150 năm. Các chuỗi cửa hàng tại trung tâm mua sắm Centrepoint bán hàng loạt các sản phẩm có chât lượng tốt như khăn trải giường, các loại đồ sứ, quần áo công sở, các loại giày dép đi trong nhà dành cho nam và nữ và toàn bộ một tầng trong trung tâm thương mại chuyên bán các loại nước hoa và mỹ phẩm.

Trung tâm mua sắm Centrepoint

Bên ngoài trung tâm thương mại Centrepoint

Đối với những ai đã từng mua sắm tại Robinson đều vô cùng ngạc nhiên với thái độ phục vụ nhiệt tình và thân thiện của nhân viên ở đây.

Ngoài quần áo, mỹ phẩm du khách còn có thể tìm mua được các sản phẩm điện tử, đồ công nghệ mới nhất như iPad hoặc Macbook tại cửa hàng điện tử lớn Norman ở tầng 3. Harvey Norman là một thương hiệu Úc thực sự cho phép bạn mua sắm thoải mái ở Singapore mà không cần lo lắng khi mua những sản phẩm kém chất lượng.

Tại tầng 1 của trung tâm thương mại là nơi chuyên bán các sản phẩm quần áo, phụ kiện trẻ em từ những chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng của Anh.

Tại trung tâm mua sắm Centrepoint có bày bán các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Birkenstock, Braun Buffel, Gap, Lacoste, Timberland, Mango và Swarovski và United Colors của Benetton mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất.

Ăn gì tại Centrepoint?

Không chỉ nổi tiếng với các cửa hàng mua sắm nổi tiếng, Centrepoint còn hấp dẫn khách du lịch bởi những chuỗi nhà hàng, cửa hàng ăn nổi tiếng. Với những nhà hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng như McDonald’s, Long John Silver’s và Subway cho tới chuỗi nhà hàng Lerk Thai mà bạn có thể tìm thấy ở tầng hầm 1.

Trung tâm mua sắm Centrepoint

Toàn cảnh bên trong trung tâm Centrepoint

Nếu bạn không đợi được các món ăn tại khu chợ ngoài trời của Singapore, thì có thể đi tới Kopitiam - một quầy ăn uống có điều hoà mát lạnh ở tầng hầm số 2. Tại đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn địa phương nổi tiếng của Singapore như món cơm gà, Nasi Pdang, cơm vịt và các món mì cũng như rất nhiều món ăn địa phương giá rẻ khác được tìm thấy ở đây.

Nếu bạn muốn ăn các loại thịt nhưng lại muốn tiết kiệm ngân sắc thì không thể bỏ qua món thịt bò nướng tại nhà hàng Aston Prime tại tầng 3. Đây nhà hàng chuyên phục vụ món bò bít tết nổi tiếng với món Wagyu Grade 9.

Trung tâm mua sắm Centrepoint

Khu bán quần áo trẻ em trong trung tâm thương mại Centrepoint

Nếu bạn vẫn cảm thấy đói và muốn thưởng thức các món ăn nhẹ thì Garrett Popcorn là chuỗi cửa hàng bắp rang bở nổi tiếng từ Chicago có vị trí ở tầng hầm 1. Chắc chắn bạn phải thử món bỏng ngô tươi ngon, nóng hổi nầy để cảm nhận vị ngọt và mặn tan trong miệng.

Trung tâm thương mại Centrepoint có gì đặc biệt?

Trung tâm thương mại Centrepoint là một trong những trung tâm nổi tiếng nằm trên con phố Orchard. Những phòng dành cho gia đình và những phòng vệ sinh dành cho trẻ em luôn có ở các tầng khác nhau của trung tâm thương mại. Thậm chí những chiếc khăn tay khô cũng được thay đổi tại các nhà vệ sinh dành cho nam và nữ. Centrepoint cũng là một trong số ít trung tâm thương mại phung phí một phần lớn cho ngân sách marketing để trang trí cây thông dịp lễ giáng sinh mỗi năm. Do đó du khách đến đây sẽ có cơ hội chụp được những bức ảnh kỉ niệm đẹp.

Thời gian mở cửa:

Từ thứ hai đến chủ nhật: 10am-10pm

Các quầy phục vụ khách hàng và cây ATM rút tiền tự động được tìm thấy ở tầng 1. Nếu bạn cần gặp bác sĩ, có thể đến phòng khám Raffles Medical ở tầng 3. Nếu bạn cần mua thuốc, có thể đi đến quầy bán dược phẩm Guardian ở tầng hầm 1 của trung tâm thương mại.

Địa chỉ: 176 Orchard Road Singapore 238843. Ở gần nhà ga Somerset MRT Station (NS23)